<$BlogRSDURL$>

Tuesday, August 30, 2005

BUMBUBÚI !!! 

Það er kominn nýr linkur á síðuna mína!!!!!
Dossa frænka mín og Valdi næstum því frændi minn ( en ekki alveg samt, því það væri eiginlega bara krípí... nema hann væri frændi minn gegnum pappafjölskyldu ) eiga von á litlu BARNI!!! VÍÍÍÍÍ, TIL HAMINGJU MEÐ ÞAÐ!! Mikil gleði þar á bæ. Þau komust að þessu rétt fyrir brúðkaupið sitt, sem var haldið 16. júlí. Sem voru mjög góðar fréttir ofaná allt annað, ég er mjög spennt hérna. Get ekki beðið...

Þannig að nú eru Dossa og Valdi búin að gifta sig, eru að fara að verða MAMMA OG PABBI, og eru að fara til útlandis! Eftir það eru jólin!!! Ahhhh..

...svo á bumbubúinn líka að fæðast 1. febrúar. Sem er bara sniðugt því ég á afmæli 4. febrúar og er nokkuð viss um að fá lítið frændsystkini í afmælisgjöf til að knúsa. Sko þá er ég að meina á afmælisdaginn minn að sjálfsögðu... hohoho

*spenningur*

Comments:
*víííííí*

allt voða gaman - og kúlus er sérlega stolt/ur að fá heila bloggfærslu sér til heiðurs!
 
úúúúú spennó!!

:D
 
Mjög mikið spennó.. svo er jafnmikið af strákum í Valdafjölskyldu eins og það eru stelpur í okkar fjölskyldu svo þetta verður afskaplega mysterious fram að fæðingu....

... MYSTERIOSO!
 
Spennó spennó! ..Til hamingju með kúlubúann =)
~ Annska
 
Jei! Til hamingju!
Og svei þér, Elín! Að neyða greyi frænku þína að halda í sér fram á 4. febrúar! >:(
 
Nei nei, það finnst mér ekki... þyrftu þau ekki að gefa mér afmælisgjöf næstu 5 árin. Myndu spara sér fullt af pening!!

ÞVÍ ÞIÐ VERÐIÐ ALLTAF AÐ GEFA MÉR AFMÆLISGJÖF!!!

:)
 
MÚHAHAHAHAHAHA



.... I already have a devious plan

*ískr í hurð*


>:)=) oh the revenge
 
*hræðslupanikk*

... svo lengi sem það tengist ekkert ljónatemjingum eða hákarlafóðrun ...

BRING IT ON

*meira hræðslupanikk*
 
OK, finndu feitasta og sveittasta mótorhjólagaurinn og pillaðu skítakleprana úr rasshárunum hans með tönnunum.
 
((HROLLUR))

... þetta var án efa það hræðilegasta sem ég hef lesið í dag...

(((!!!HROLLLUR!!!)))
 
Veistu hvað er verra? Kreista graftarbólur á getnaðarlimi sama manns með tönnunum og þær þaktar vikugömlu illa lyktandi uppþornuðu sæði.
Úúú! Pottréttur í kvöldmatinn.
 
ok, nú hefurðu algerlega farið frammúr sjálfum þér...

...bloggið mitt höndlar ekki svona comment! Ojbara
 
Iss, þetta er ekkert. ;)
 
oj.. mér finnst þessi umræða í kommentakerfinu alls ekki hæfa pistlinum!
Ekki ganga svona langt Skúli í alvöru! Mér finnst þetta allavegana ekkert sniðugt.
 
jaaa.....ég hélt alla vega fyrir naflann á mér svo að kúlus sæi ekki neitt :/ ég er pínu hrædd! En ella af hverju er betra ef valdi væri tengdur í PAPPAfjölskyldu....muhahaha! pappar!

Boston baby, yeah :)
 
HAHAHAHHA.....

... ég tók ekkert eftir neinu!!
Ég ætla ekki að breyta og leifi þessu að vera til að minna mig á pappana...

Valdi pappi
 
OK, ég biðst hér með formlega afsökunar til allra þeirra sem ég hef misboðið á þessu bloggi og þá sérstaklega Elínu, Ernu og Dossu.
Fyrirgefðu, Elín.
Fyrirgefðu, Erna.
Fyrirgefðu, Dossa... hvað sem þú heitir nú í alvörunni... eða heitirðu Dossa kannski í alvörunni? Jæja, allavega biðst ég afsökunar á því líka.
 
tja...skúli minn (sem ég hef aldrei hitt) - ég get ekki kennt þér um það að vera kölluð dossa, svo mikið er alveg víst, þannig að ég skal ekkert taka við þeirri afsökun :) en hina tek ég og sting bak við eyrað og er því mitt meyra konuhjarta að vera búið að jafna sig á þessu öllu :)

annars heiti ég það sama og frænkan í Kardemommubænum!

úje- skúli er drengur góður sem kann sér nú hóf í saurmunnsöfnuði :)

-dossan
 
Við erum með svo meyr konuhjörtu..

..annars var ég að borða hjörtu rétt í þessu. They are delicious!!

*smjatt*
 
hahaha formleg afsökunarbeiðni móttekin.. ;)
 
Yay! I've got friends again!
En ég hef aldrei séð, heyrt né lesið Kardimommubæinn þ.a. ég er engu nær. :P
Talandi um ljótan munnsöfnuð: Kærasta soon-to-be-no-more-vinar míns kemur allt í einu á MSN, æpir og öskrar á mig (þ.e. notar capslock óspart) að ég sé viðurstyggilegur því ég horfi á barnaklám. Hvar fær fólk eiginlega þessar hugmyndir?! Fyrst er ég ásakaður um að skoða sms um viðkvæm málefni, síðan er ég ásakaður um að reyna við bestu vinkonu mína á almannafæri og núna er ég orðinn að barnaníðingi! >:(
Ég vil bara koma því á hreint núna, sama hvað þið heyrið, að þetta er kjaftæði. Þó ég láti eins og perri þá er ég ekki siðlaust gerpi. Þar sem þið flokkist undir vini og kunningja, þá vildi ég bara koma þessu á framfæri því þetta er alvarleg ásökun og ég kæri mig ekki um að missa vini mína útaf orðrómi sem fyrrverandi dópisti með athyglissýki er að dreifa. Ef þið viljið trúa þessu þá hef ég ekkert meira að segja við ykkur framar.
 
Ég trúi þessu auðvitað ekki! >:/
Ekki hlusta á bitra dópmarineraða plebba!

:)
 
Post a Comment

[Top]